วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

ออกแบบเกมส์วันที่ 12 กค

เกมสฺหนูกินชีท
เราเป็นหนู่ที่กำลังหาทางออกจากก้อนชีส ซึ่งเจอทางเลี้ยวต่างๆ มากมาย ใน 1 ด่านเราจะมีประตูฟลอก 3-4 ประตู จะออกไปได้นั้นต้องตอบคำถามเป็นเหมือนเกมส์โชว์ต่างๆเพื่อจะใบ้ทางออก โดยมีเครื่องหมายหน้าประตูที่ถูกต้อง ถ้าไม่ตอบคำถามหรือตอบผิดจะไม่ได้รับคำใบ้ ซึ่งเราต้องมั่วทางออกเอง และอาจจะหลงทางในก้อนชีสหรือออกผิดไปเจอแมว หรือเจอถังกาวดักหนู หรือกับดักต่างๆ เหมือนเป็นเกมส์เศษรฐีตะลุยด่านอ่ะคะ

ไม่มีความคิดเห็น: