วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2550

การบ้าน 14 / 06

1.
-Physical Fun ที่สนุกคงไม่พ้นเกมส์เต้น เพราะเล่นทีไรได้ออกแรงสุดๆทุกทีไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือเล่นหลายคน ได้ฝึกทักษะให้ตัวเองด้วย เอาไปคุยต่อได้ด้วย

-social Fun ที่น่าจะตอบจริงๆแล้วคงจะเป็น วินนิ่ง หรือ แร็คนาร็อค เพราะทำให้คนต่างวัยกันเช่น พ่อกับลูก หรือน้ากับหลานคุยกันถูกคออย่างไม่น่าเชื่อ หรือคนไม่รู้จักกันก็คุยกันได้ แต่ถ้าใจเราเราคิดว่าเป็นเกมส์ไบโอฮาร์ดซาร์ด เพราะว่าจะเล่นทีไรต้องเรียกเพื่อนมากมายมานั่งด้วยแล้วเกาะกันเป็นก้อนเพราะกลัวผี

-Mental Fun เป็นเกมส์ซึโดกุ เพราะว่ามันได้ฝึกทริคการใช้ความคิดของตัวเอง แล้วจะสนุกมากเวลาที่เคลียร์ด่านยากมากได้ โดยที่ทดเลขไปแค่ไม่กี่ตัว และใช้เวลาได้เร็ว หรือถ้าด่านง่าย-ยาก ต้องไม่ทดเลยจะยิ่งรู้สึกเก่งมาก
มันสนุกโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์มาช่วย

2. O 2 Jam และเกมส์ Audition เป็นเกมส์ที่กดตามจังหวะเหมือนกัน

3. หมากฮอล ถึงจะเป็นเกมส์ที่ฮิตมากก็เถอะ แต่เป็นเกมส์ที่ไม่ชอบเอาซะเลย เพราะพื้นที่เล่นมันจำกัด รูปแบบการเล่นเดิมๆ กลยุทธ์ไม่กี่แบบ ทำให้มันน่าเบื่อ ถ้าเทียบกับหมากรุกที่เดินได้หลายแบบ การรุก การกันที่ดูออกได้ ยาก มันสนุกกว่านะ

4. ที่ชอบมากเห็นจะเป็นเกมส์โต๊ะบอล เพราะว่ามันสนุก เล่นง่าย ตีลูกเข้าโกล์ให้ได้พอ ใช้ไหวพริบชิงเอาชนะ เกมส์ไม่นาน จบเร็ว คนเล่นก็สนุก คนดูก็ได้ลุ้นได้เชียร์เหมือนเชียร์กีฬา และการเปลี่ยนเกมส์เล่นก็เร็ว ผลัดกันเล่นได้โดยรอไม่นานไม่น่าเบื่อ

1 ความคิดเห็น:

ตวง เธียรธนู กล่าวว่า...

เหอเหอ ผมไม่เคยนึกเลยว่า ไิบโอฯ จะเป็นเกมโซเชียลฟัน
แต่ฟังดูแล้วก็น่าสนุกดีนะ เหอเหอเหอ